12 chiến dịch tự quảng cáo bản thân của agency:

J. Walter Thompson



Agency này đã thực hiện một quảng cáo vào năm 1917, với sự khẳng định rằng họ có thể giúp thương hiệu của client nổi bật hơn so với các đối thủ. Bài quảng cáo được viết như sau:

"Về mọi mặt của sản phẩm đối với những sản phẩm cạnh tranh khác, đôi khi "giống như hai giọt nước” nhưng đó là cách làm sản phẩm của bạn nổi bật hơn tất cả sản phẩm còn lại giống như hạt đậu trắng ở trong vỏ.

 

Không phải bất kì khác biệt nào về bề ngoài trong quảng cáo của bạn, cũng không phải những điểm phóng đại bình thường, điều này có thể được thực hiện. Không có trò nguy hiểm về nhiều thể loại, tác phẩm nghệ thuật, hoặc các bản phác thảo sẽ được hoàn thiện.

 

Nhưng ở đâu đó trong doanh nghiệp của bạn là một câu chuyện có thể kích hóa bạn thể hiện tính cách riêng mang tên thương hiệu cá nhân.”

 

Chỉ có sự phát triển và bi kịch như một câu chuyện, chỉ khi khám phá ra một ý tưởng lớn xung quanh ở nơi mọi cố gắng nỗ lực có thể xoay vòng, có thề bạn đạt được sự khác biệt trong sản phẩm của bạn.

 

 

Nếu không có điều ấy, quảng cáo của bạn phụ thuộc vào tần suất và ảnh hưởng một mình. Với nó, bạn sẽ có mọi lợi thế về nhân cách đặc biệt – độc quyền thiết thực, giá trị gống như một bằng sáng chế. Mỗi đơn vị của quảng cáo bạn trở nên ngày càng hiệu quả giống tăng thêm sự thành lập trong ý tưởng”


Young & Rubicam



Young & Rubicam đã đăng một quảng cáo trên mỗi ấn phẩm của Tạp chí Fortune trong suốt 40 năm. David Ogilvy đã nói đây là chiến dịch hay nhất của một agency.



McCann Erickson Croatia


McCann đã thực hiện một loạt quảng cáo nhằm thể hiện "sức mạnh của quảng cáo”.


DDB



Bob Levenson đã viết một đoạn như trên để đáp lại lời Tạp chí Time mời các agency tạo nên một quảng cáo thú vị.

Và đây là nội dung của bài viết đáng nhớ ấy:

Telling the truth about a product demands a product that’s worth telling the truth about.

Sadly, so many products aren’t.

So many products don’t do anything better. Or anything different. So many don’t work quite right. Or don’t last. Or simply don’t matter.

If we also play this trick, we also die. Because advertising only helps a bad product fail faster.

No donkey chases the carrot forever. He catches on. And quits.

That’s the lesson to remember.

Unless we do, we die.

Unless we change, the tidal wave of consumer indifference will wallop into the mountain of advertising and manufacturing drivel.

That day we die.

We’ll die in our marketplace. On our shelves. In our gleaming packages of empty promises.

Not with a bang. Not with a whimper.

But by our own skilled hands.


John St.



Vào năm 2011, agency có trụ sở tại Toronto này đã phát hành một video trào phúng, đó là video tiên phong của một agency lấy mèo làm quảng cáo.

Fields Comunicação


Print-ad trên là cách agency của Brazil đã quảng bá về sự cống hiến của mình dành cho việc sáng tạo.

Brunner



Brunner thì truyền đạt kinh nghiệm của mình vào lãnh vực xây dựng.

Concept Farm



Concept Farm đã ra mắt một website vui nhộn để mọi người đoán xem ai là tác giả của một câu trích dẫn, Kayne West hay là vị Giám đốc Sáng tạo đầy kêu ngạo.

Red Square Agency




 

Red Square Agency đã đăng một loạt quảng cáo trên Facebook và họ đã giành được một giải thưởng OMMA vào năm 2011 cho chiến dịch tự quảng cáo.


Cypress




Có trụ sở tại Louisiana, Cypress đã sử dụng cách tiếp cận trực tiếp để quảng bá công ty của mình. Nhân vật chính trong đoạn quảng cáo vừa khuấy cà phê vừa nói: "Người ta nói rằng kem luôn nổi trên mặt ly. Trớ trêu thay, chất cặn cũng vậy. Có lẽ tới lúc bạn phải xem xét lại agency của mình là ai”.


Amélie


Trên đây là print-ad tự quảng cáo của Amélie với mục đích làm nổi bật quan điểm của agency này.

Safari Sundays





« Back