CHƯƠNG TRÌNH LIÊN KẾT BỆNH VIỆN - PK - NT

Chiến lược marketing dược ngày nay đang là một bài toán khó cho các doanh nghiệp và công ty dược phẩm do bởi sự đặc thù trong ngành dược và vấn đề trong mạng lưới phân phối dược phẩm.

Chiến lược marketing dược - Sự phối hợp nhịp nhàng 

Không giống như các ngành hàng tiêu dùng thông thường, ngành dược phẩm đòi hỏi mối quan hệ thân thiết với hệ thống phân phối mới có thể tồn tại được.

Chính vì điều đó, nhiều công ty dược Việt Nam hay nước ngoài khi gia nhập vào thị trường đều mong muốn làm được những chiến dịch quảng cảo thành công tại những kênh phân phối dược phẩm nhằm phát triển thương hiệu và tăng nhận thức người tiêu dùng về sản phẩm.


chuong trinh lien ket benh vien

Ngoài ra, để có thể bán được hàng tại các hệ thống phân phối dược phẩm, các công ty dược phẩm còn phải tập trung đánh mạnh vào các hoạt động (Activation) hay tư vấn bán hàng, phát mẫu thử (Sampling) để mang lại trải nghiệm tốt và khuyến khích người tiêu dùng sử dụng sản phẩm của mình.

Quảng cáo marketing liên kết bệnh viện nhà thuốc

Đó cũng chính là chiến lược marketing dược trọng tâm trong ngành dược phẩm. Hiện nay, một số hệ thống phân phối dược phẩm lớn và uy tín có thể kể đến như là bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc và một số chợ thuốc khác.

Các chương trình liên kết mà chúng tôi đã làm việc

Chương trình liên kết với các kênh y tế nằm trong số những chiến lược marketing dược phẩm ưu tiên hàng đầu sẽ mang lại nhiều lợi ích cho công ty dược phẩm.

Tiêu biểu như liên kết với bệnh viện để mang lại uy tín về chất lượng và sản phẩm, liên kết với phòng khám mang lại hình ảnh cho sản phẩm và thương hiệu, còn liên kết với nhà thuốc sẽ mang lại hiệu quả về doanh thu.

chuong trinh lien ket benh vien 2


 

Đó là lý do mà tại sao các công ty dược lớn luôn bỏ ra một số tiền lớn hằng năm để thực hiện những chương trình này.

Nhờ vào mối quan hệ sâu rộng và lâu dài với các kênh y tế mà IRIS đã thực hiện nhữngchương trình liên kết với các bệnh viện, phòng khámvànhà thuốcnhằm thúc đẩy hình ảnh sản phẩm/thương hiệu, nhận thức người tiêu dùng và doanh số bán hàng cho các đối tác chiến lược.

Với kinh nghiệm hơn 13 năm trong ngành truyền thông –quảng cáo, Iris tự hào là công ty đứng đầu trong lĩnh vực dược phẩm, chăm sóc sức khỏe với hơn 300 chiến dịch và chiến lược Marketing dược được thực hiện.

 

·Một số chương trình liên kết với bệnh viện do IRIS thực hiện:

chuong trinh lien ket
Quảng cáo dược phẩm như chuyên đề

chien luoc lien ket


·Một số chương trình liên kết thực hiện với phòng khám


chuong trinh lien ket


chuong trinh lien ket

Quảng cáo dược phẩm cho mọi người tiêu dùng

·Một số chương trình liên kết với nhà thuốc để quảng cáo dược phẩm


chuong trinh lien ket

chuong trinh lien ket

Quảng cáo dược phẩm và tư vấn dược 






++QUẢNG CÁO THUỐC OTC

++QUẢNG CÁO THỰC PHẨM CHỨC NĂNG

++QUẢNG CÁO NGÀNH DƯỢC

++CẨM NANG SỨC KHỎE



« Quay lại