Chương trình Sampling Scar Z

Chương trình phát Sampling cho nhãn hàng ScarZ kết hợp giữa hai hoạt động chủ lực của Iris đó chính là Activation Sampling và Trade Marketing khi đưa ra giải pháp hỗ trợ các P.O.S.M và PG tư vấn sản phẩm tại từng nhà thuốc, điểm bán sản phẩm ScarZ – hệ thống phân phối điển hình của sản phẩm tại 2 thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh.















Mục đích của việc thực hiện chương trình với sự kết hợp trên nhằm nâng cao sự hiểu biết của người tiêu dùng về sản phẩm và tạo được mối quan hệ tốt với kênh phân phối, hỗ trợ Trade Marketing, nâng cao hiệu quả kinh doanh, doanh thu cho nhãn hàng.

Theo nguồn Chương trình của Phòng Tổ chức sự kiện - Iris



« Quay lại