DỊCH VỤ TVC

TVC – Cuộc đua quảng cáo thời công nghệ số hiện nay

Như chúng ta đã biết, thời đại công nghệ thông tin ngày nay phát triển vượt trội, việc quảng cáo truyền thông qua các công nghệ trước đây không hiệu quả . Đáp ứng yêu cầu đó công ty tổ chức sự kiện và quảng cáo Diên Vĩ đã đầu tư và cho ra mắt hệ thống sản xuất chương trình kết hợp âm thanh và hình ảnh chuyển động nhằm tạo ra những đoạn clip dài 10s, 15s…. để quảng cáo sản phẩm dịch vụ, thương hiệu của doanh nghiệp…Chúng tôi gọi đó là TVC – Television Commercials.

TVC – Television Commercials quảng cáo là gì? Khái niệm mới cho TVC

TVCquảng cáo là cụm từ viết tắt của (Television Commercials) , một loại hình quảng cáo bằng hình ảnh ảnh giới thiệu về những sản phẩm thương mại, hay một sự kiện nào đó được phát sóng trên hệ thống truyền hình.

TVC quảng cáo thường được các đài truyền hình phát xen kẽ vào trước, giữa, hoặc sau nội dung chính của một chương trình thu hút mọi người quan tâm nào đó hay gọi là khung giờ vàng.

Thể loại quảng cáo này luôn có sức lan tỏa rộng, đối tượng khán giả đa dạng và không bị ràng buộc bởi không gian, thời gian và khoảng cách địa lý.

TVC quảng cáo xuất hiện đầu tiên trên sóng truyền hình tại Châu Á, được ghi nhận xuất hiện vào ngày 28/8/1953 ở Thủ đô Tokyo, Nhật bản trên kên truyền hình Nippon .

Vai trò của TVC – Television Commercials trong quảng cáo là gì?

-Thúc đẩy bán hàng : Là một trong những mục tiêu đầu tiên của đa phần doanh nghiệp quảng cáo TVC trong thời đại CNTT bùng nổ hiện nay.

- Nâng tầm thương hiệu: Đây là dự án lớn, giúp doanh nghiệp nâng cao vị thế thương hiệu trên thị trường và để mọi người biết nhiều hơn về nhận diện thương hiệu của bạn .

- Nâng cao năng lực trạnh tranh sản phẩm độc quyền của mình so với các nhãn hàng khác có mặt trên thị trường hiện nay.

Chúng tôi hợp đồng quay và làm việc trực tiếp với khách hàng muốn hợp tác làm TVC – Television Commercials theo quy trình chuẩn sau:

·Agency nhận yêu cầu từ khách hàng (Client).

·Những yêu cầu cơ bản của khách hàng được Agency chuyển xuống bộ phận xây dựng ý tưởng.

·Những kịch bản với nhiều ý tưởng và nội dung khác nhau ra đời, được gửi lại cho khách hàng.

·Khách hàng lựa chọn và đồng ý triển khai sản xuất.

·Một kịch bản sơ bộ bằng hình (Storyboard) sẽ được Agency gửi cho nhà sản xuất phim (Production House).

·Casting Diễn viên theo kịch bản và có thể cả yêu cầu Client, thường thì các diễn viên Hạng A thường đã có trong yêu cầu trước đó của Client với Agency.

·Giai đoạn sản xuất tiền kỳ.

·Giai đoạn sản xuất hậu kỳ.

·Production bàn giao bản cuối cùng cho Agency, để Agency và Client thống nhất lần thứ N (Thông thường lúc này Production House khổ nhất, bởi sửa chỗ này, chỗ kia…(Dù hợp đồng hay không thì khách hàng vẫn là thượng đế).

·Kết thúc và lên sóng.

 

Đừng để những thông điệp tốt đẹp của bạn trở thành thảm họa với Agency không chuyên nghiệp

Nếu bạn là một client, nhiệt huyết về sản phẩm và dịch vụ của bạn không phải là vấn đề. Nhưng nếu bạn làm quảng cáo với một thông điệp bạn thích, không phải cho người tiêu dùng mục tiêu, vậy thì bạn đang phung phí tiền bạc của mình.

Thông điệp phải tương tác với người mua, chứ không phải với người bán. Có lẽ bạn quá thân thuộc với sản phẩm của bạn, biết nó từng khía cạnh, bạn cũng muốn công chúng biết về nó và yêu mến nó.

Tuy nhiên, hầu hết các client không có khả năng phân biệt giữa điều họ muốn nói và điều người tiêu dùng muốn nghe. Đó là lí do chúng ta cần các agency.

Công ty quảng cáo tổ chức sự kiện Diên Vĩ hân hạnh được làm đối tác chiến lược cũng như là một Agency uy tín dẫn đường cho bạn cùng những sản phẩm của bạn được mọi người biết đến. Mức độ nhận biết thương hiệu của bạn sẽ là thước đo độ hài lòng của công ty chúng tôi. Đăng kí dịch vụ với chúng tôi TVC – Television Commercials.

                 

« Quay lại