DISPLAY MARKETING

Display marketing – sự hiệu quả từ hình ảnh chân thật

Display marketing- môt thuật ngữ trong ngành marketing mà bất kỳ công ty hay cá nhân quảng cáo nào cũng đều biết. Thế nhưng việc vận dụng nó vào quảng cáo sao cho có hiệu quả và đạt được hiệu suất cao là điều không dễ dàng. Công ty quàng cáo và tổ chức sự kiện Diên Vĩ luôn thực hiện tốt nhất yêu cầu quảng cáo từ đối tác thông qua việc chọn những đối tượng websites uy tín và chuyên lĩnh vực mà đối tác kinh doanh để quảng cáo sản phẩm.

Display Advertising là gì? Và sức lan tỏa quảng cáo của nó ra sao

Display Advertising (marketing) là một loại quảng cáo hiển thị mà thường có chứa các biểu tượng như: hình ảnh, bản đồ vị trí, các mặt hàng…

Trong tạp chí, Display Advertising có thể xuất hiện trên cùng một trang. Ngược lại, khác với quảng cáo hiển thị thì quảng cáo rao vặt thường xuất hiện trong một phần riêng biệt, là truyền thống văn bản chỉ, và đã có sẵn trong một lựa chọn hạn chế về kiểu chữ.

Tiêu biểu cho dịch vụ này đó là dịch vụ Google Display Network (GDN).

Ưu điểm Quảng cáo Google Display Network

- Quảng cáo website doanh nghiệp đến mọi thị trường trên thế giới .

- Có độ phủ quảng cáo lên đến 85% người lướt web sẽ hiển thị quảng cáo.

- Mở rộng thêm khách hàng tiềm năng và xây dựng thương hiệu, hình ảnh qua các website có cùng lĩnh vực.

- Quảng cáo google dạng này đánh đúng vào đối tượng khách hàng với sự chọn lọc theo: sở thích, độ tuổi, lĩnh vực, quốc gia hay ngôn ngữ hiển thị.

- Hiển thị banner đa dạng theo: văn bản, hình ảnh, text, video…

- Thay đổi thông điệp quảng cáo dễ dàng theo từng theo điểm.

- Cách tính tiền theo lượt click (CPC) hoặc theo lượt hiển thị (CPM).

- Hiển thị với nhiều kích thước khác nhau: Các kích thước banner được áp dụng: 120 x 600, 160 x 600, 200 x 200, 250 x 250, 300 x 250, 320x50, 336x280, 468 x 60, 728 x 90, 970x90=

 

Nhược điểm của quảng cáo mạng hiển thị google (GDN)

- Hiển thị theo cơ chế quảng cáo random, hiển thị luân phiên các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, công ty

- Phụ thuộc vào website quảng cáo vì mỗi website sẽ để một vị trí hiển thị quảng cáo trên google khác nhau do người quản trị website quy định

Tuy nhiên 2 nhược điểm thực sự không ảnh hưởng quá lớn đến quá trình quảng bá sản phẩm, dịch vụ của các daonh nghiệp, công ty vì nó có độ phủ sóng cực lớn lên đến hàng tỷ website trên thế giới.

Công nghệ chuẩn hóa đáp ứng mọi yêu cầu Display Marketing của khách hàng

Display Advertising Marketing không cần phải có âm thanh, hoặc video, Quảng cáo nguyên bản cũng được sử dụng khi văn bản có thể thích hợp hơn hoặc hiệu quả hơn. Một ví dụ về quảng cáo văn bản là thương mại thông điệp gửi đến thiết bị di động người dùng, hoặc email.

Một hình thức phổ biến của Display Advertising liên quan đến: Áp phích, tờ rơi, thẻ quá cảnh, lều, mô hình là ví dụ về quảng cáo hiển thị.

Hãy chọn công ty có công nghệ và kinh nghiệm nhiều về Marketing

Cùng với bao nhiêu ngành khác nhau thì việc quảng cáo sản phẩm Dược là điều vô cùng khó khăn, và để chọn ra được mẫu quảng cáo ưng ý nhất hay những bức hình làm quảng cáo gây tác động cho người xem nhất là điều nan giải.

Hãy lựa chọn công ty chúng tôi- công ty quảng cáo và tổ chức sự kiện Diên Vĩ làm Digital Marketing cho bạn. Bạn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi- Display Marketing.



« Quay lại