Tổ chức sự kiện Diên Vĩ
Tổ chức sự kiện Diên Vĩ

Tin tức sự kiện

COPYWRITER KHÔNG ĐƠN GIẢN LÀ COPY VÀ WRITE COPYWRITER KHÔNG ĐƠN GIẢN LÀ COPY VÀ WRITE

Bạn đã bao giờ hình dung trong bộ não một nhà sáng tạo quảng cáo hay gọi nôm na là Copywriter có hoạt động như thế nào? Liệu Copywriter có phải là sao chép và viết lại "copy - write" như nhiều người vẫn nghĩ hay không?

Xây dựng thương hiệu bằng cảm xúc Xây dựng thương hiệu bằng cảm xúc

Có nhiều con đường để thương hiệu trở thành lovemark (thương hiệu cảm xúc) trong tâm trí người tiêu dùng. Các con đường này đều có một đặc điểm chung: từ trái tim đến trái tim, không phải từ logic đến trái tim.

David Ogilvy: Sáng tạo phải tạo ra được lợi nhuận David Ogilvy: Sáng tạo phải tạo ra được lợi nhuận

David Mackenzie Ogilvy (1911-1999) được mệnh danh là “Ông tổ” marketing hiện đại với tài năng truyền tải thông điệp rõ ràng đến khách hàng cũng như niềm đam mê bất tận và hàng loạt thành công với nghề.

Hoạt động Activation của Deep Heat Hoạt động Activation của Deep Heat

Nhằm hỗ trợ sản phẩm Deep Heat tiếp cận trực tiếp với khách hàng bằng cách sử dụng thử sản phẩm và tư vấn sức khỏe, nên Rohto – Mentholatum (Việt Nam) kết hợp với Iris thực hiện chương trình Activation cho Deep Heat.

Bạn có chọn nhầm agency? Bạn có chọn nhầm agency?

Nếu bạn là một client và đang bực bội với agency của bạn vì ý tưởng của họ không giải quyết được vấn đề, có lẽ là khả năng chiến lược của họ không cao. Trong trường hợp này thì đây là một vấn đề nghiêm trọng.

Agency quảng cáo cho chính mình: Agency quảng cáo cho chính mình: "Việc gì phải xấu hổ?!"

“Chúng ta là agency. Chúng ta biết cách làm quảng cáo cho client và xây dựng thương hiệu của họ. Nhưng chúng ta thường có chút (ồ không, rất nhiều) do dự khi muốn tự quảng cáo cho bản thân.” Không nhiều agency thấy thoải mái với ý định sẽ nói câu này: “Nhìn xem agency của tôi giỏi như thế nào này!”.

Chương trình Sampling  Hadalabo Chương trình Sampling Hadalabo

Iris tổ chức sự kiện - Chương trình Thử nghiệm sản phẩm Hadalabo tại các điểm siêu thị được tổ chức vào tháng 11/2016 thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng và tăng độ nhận diện thương hiệu Hada Labo cho khách hàng Rohto Vietnam

Chương trình Sampling Activation Acnes Chương trình Sampling Activation Acnes

Chương trình Sampling Activation Acnes là hoạt động thường niên dưới sự hợp tác của công ty Rohto-Mentholatum (VN) để giới thiệu những dòng sản phẩm mới hoặc cung cấp thông tin kiến thức sản phẩm và mẫu thử sử dụng và trải nghiệm sản phẩm