Xây dựng thương hiệu bằng cảm xúc

Thương hiệu muốn tiếp cận, gây được cảm tình với khách hàng thì cũng giống như con người, điểm xuất phát phải từ tình yêu, cảm xúc và sự chân thành.

Một chàng trai có thể sở hữu một cô gái bằng tiền và quyền lực. Tiền hết tình sẽ đi theo. Nhưng anh ta chỉ không thể làm rung động cô gái nếu trái tim anh ta không thổn thức.Cũng giống như suy nghĩ ấy mà không ít thương hiệu lớn - ông trùm trên thế giới sẵn sàng chi hàng triêu, hàng trăm đô la để dội bom quảng cáo ở mọi nơi. Có thể khách hàng sẽ nhớ đến họ, lôi kéo khách hàng đến với mình bằng một số thủ thuật truyền thông khéo léo. Nhưng một khi ngưng quảng cáo là sales giảm. 



Vậy câu hỏi đặt ra không phải là xây dựng thương hiệu làm sao nhanh chóng mà phải là xây dựng thương hiệu lâu dài, bỏ ra chi phí phù hợp và mang lại lợi nhuận tối đa thì thủ thuật để giữ chân khách hàng là gì? Làm thế nào để họ tự nguyện chia sẻ và thậm chí thuyết phục bạn bè cùng sử dụng? Đó chính là tình yêu - love, chính cảm xúc sẽ giúp khách hàng yêu sản phẩm của bạn, tự nguyện sử dụng và giới thiệu cho bạn bè, và người thân.



Trên nền tảng xây dựng thương hiệu bằng cảm xúc, British airways vừa ra mắt quảng cáo mới, gây xúc động cho hàng triệu người không chỉ những khách hàng đang sử dụng sản phẩm dịch vụ của họ tại Anh, Ấn độ mà có lẽ là còn nhiều người khác trên thế giới.

Đoạn quảng cáo kéo dài 6 phút 30 giây và được nhiều khán giả quan tâm với khoảng hơn 2.453.958 lượt xem. 

British Airways trở lại với một chiến dịch quảng cáo, một lần nữa tập trung vào thị trường Ấn Độ.Nó được gọi là "British Airways: Fuelled My Love", và đây là mô tả như sau: "Our journey in India began in 1924. We’ve grown together, soared great heights and touched the skies. Yet the bond grows stronger. See how a British Airways crew member falls in love with India and forms a deep bond with India that is #fuelledbylove."

Tạm dịch: "Cuộc hành trình của chúng tôi đến với Ấn Độ đã bắt đầu vào năm 1924. Chúng tôi đã phát triển với nhau,cùng nhau chạm vào bầu trời tuyệt vời. Với sự phát triển mạnh mẽ tại vùng đất này, mà không ít các thành viên phi hành đoàn British Airways rơi vào tình yêu với Ấn Độ và hình thành mối quan hệ sâu sắt và yêu quý với Ấn Độ mà gọi đó là nhiêu liệu của tình yêu. #fuelledbylove."

Dưới đây là video:



British Airways đã tạo ra một chiến dịch quảng cáo đầy cảm động không chỉ về tình yêu của những nhân viên British Airways dành cho khách hàng thân yêu mà còn dấy lên trong lòng nhiều người tình cảm giữa mẹ và con. Hãy về quê thăm mẹ khi còn có thể. 

Hãy trải nghiệm và cùng học hỏi những gì mà British Airways đã và đang thực hiện!

( Biên tập và sưu tầm từ British Airways)



« Quay lại